Giỏ hàng

MÁCH BẠN NHỮNG BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN

Trang điểm là chuyện bình thường của con gái. Hầu hết các cô gái đều có những hiểu biết nhất định về trang điểm. Và cô gái nào cũng muốn trang điểm thật tinh tế trước khi ra ngoài để làm cho mình xinh đẹp hơn. Trên thực tế, việc trang điểm đậm đã phổ biến từ nhiều năm trước, giờ trang điểm phổ biến nhất là trang điểm tự nhiên. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn luôn xinh đẹp tự nhiên trong mắt tất cả mọi người!

Trang điểm tự nhiên là gì?

Một số bạn gái không biết trang điểm tự nhiên là gì. Trên thực tế, trang điểm tự nhiên là cách mà mọi người thường gọi là trang điểm tông nude. Sau khi trang điểm kiểu này nhìn như không trang điểm, vì nhìn tổng thể rất tự nhiên nên được gọi là trang điểm tự nhiên. 

Để áp dụng kiểu trang điểm này, trước hết bạn phải hiểu rõ về hình dáng khuôn mặt và các đặc điểm trên khuôn mặt của mình. Trang điểm tự nhiên cần phải hoàn toàn phù hợp với dáng mặt và các đường nét trên khuôn mặt, không hề đơn giản như mọi người vẫn nghĩ. 

Bởi vì trang điểm tự nhiên không có dấu vết của lớp trang điểm, nhưng hiệu quả trang điểm sẽ tinh tế hơn trước rất nhiều. Nên kiểu trang điểm này có thể được các cô gái đương đại yêu thích.

Bí quyết trang điểm tự nhiên với kem nền

Việc lựa chọn kem nền để trang điểm tự nhiên rất quan trọng. Vì kiểu trang điểm này không thể trang điểm với lớp nền quá dày nên bạn phải chọn loại kem nền dạng lỏng gần với màu da của mình. 

 

Khi trang điểm, đầu tiên bạn có thể đánh một lớp kem nền mỏng và dùng bông phấn hoặc bông mút trang điểm để đẩy đều. Tốt nhất bạn nên thoa một lớp phấn phủ sau khi đánh kem nền dạng lỏng. Mùa hè nắng nóng rất dễ đổ mồ hôi, trang điểm bằng phấn phủ sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Bí quyết trang điểm tự nhiên với lông mày

Trong trường hợp bình thường, các cô gái thường sử dụng bút chì kẻ lông mày khi trang điểm lông mày. Tuy nhiên dấu vết của bút chì kẻ lông mày quá rõ ràng và không phù hợp với kiểu trang điểm tự nhiên. 

 

Do đó, khi trang điểm tự nhiên, bạn cần dùng đến bột kẻ lông mày, dùng cọ chải nhẹ nhàng tán bột lông mày nhạt hơn ở phần đuôi lông mày. Để tổng thể khuôn mặt trở nên ba chiều hơn, chúng ta cũng có thể đánh phấn highlight dưới xương chân mày để làm nổi bật phần xương chân mày, trông sẽ đẹp hơn.

Bí quyết trang điểm tự nhiên với đôi mắt

Khi trang điểm mắt, mọi người nên chú ý hơn, vì chúng ta cần trông có sức sống hơn, nhưng không được trang điểm mắt quá lộ liễu. Vì vậy trang điểm mắt cần có những kỹ năng nhất định. 

Màu bóng mắt có thể là màu nâu, nên thoa một lớp bóng mắt mỏng vừa phải và không có vết quá sâu. Màu lông mi cần đậm và nhạt hơn để mi trên và mi dưới trùng khớp với nhau, nhìn tổng thể mắt sẽ có sức sống hơn. 

 

Để làm cho tổng thể trông không có dấu vết của lớp trang điểm, không cần phải kẻ thêm eyeliner. Nếu muốn làm to mắt, bạn cũng có thể thoa một lớp "eyeliner trong".

Bí quyết trang điểm tự nhiên với má hồng và son môi

Nhiều người đã thực hiện các bước trên để trang điểm tự nhiên nhưng lại bỏ qua bước đánh má hồng. Phấn má hồng thích hợp có thể tạo cho người dùng cảm giác trắng và đỏ, trông tự nhiên và khỏe khoắn. Vì vậy tốt nhất bạn không nên bỏ qua phấn má hồng. 

Ngoài ra, việc trang điểm môi cũng rất quan trọng, trang điểm tự nhiên cần có son bóng trong suốt với độ bóng cao hơn hoặc son môi màu hồng thay đổi nhiệt độ để tạo hiệu ứng dưỡng ẩm. Tất nhiên, một số cô gái sẽ thay đổi một số đặc điểm dựa trên cách trang điểm tự nhiên, chẳng hạn như chọn một số son mà họ thích.

Mặc dù chọn son tối màu là khả thi nhưng kiểu trang điểm này không còn nằm trong danh mục trang điểm tự nhiên nữa. Và hiệu ứng trang điểm tổng thể sẽ đậm hơn. 

Thực tế, trang điểm chỉ là để bản thân trở nên tinh tế và xinh đẹp hơn. Nếu bạn cảm thấy việc thay đổi một số bộ phận trên cơ sở trang điểm tự nhiên có thể khiến bạn trông xinh đẹp hơn thì việc thay đổi phù hợp cũng không có vấn đề gì. Hãy làm theo ý mình tùy tình hình và sở thích có thể được quyết định. Và hy vọng qua các bí quyết trang điểm tự nhiên trên đây bạn sẽ luôn xinh đẹp và cuốn hút. 

Ngoài những bí quyết trên đây, bạn có thể học được rất nhiều mẹo trang điểm tự nhiên cho người mới bắt đầu trong cuốn Trang Điểm Tự Nhiên Từ A - Z. Hãy đón đọc nhé!

Từ khóa

trang điểm đẹp học trang điểm sách dạy trang điểm tự học trang điểm bí quyết trang điểm bí quyết trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm make-up tự học make-up dạy make-up hùng biện bí kíp học tập mẹo học toán sổ tay toán học sổ tay toán học thcs bản đồ bản đồ thế giới bản đồ khám phá maps sách bản đồ sách maps sách khoa học tạo cảm hứng khám phá khoa học cho trẻ khám phá khoa học sinh học sổ tay sinh học mã hóa lập trình khoa học máy tính coding viết code Khoa học máy tính giáo dục stem tư duy toán học tư duy khoa học tư duy kĩ thuật stem trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm cho người bắt đầu trang điểm mắt trang điểm môi đánh khối ngôn ngữ lập trình giáo dục giúp con học giỏi Lợi ích ý nghĩa của bản đồ toán học khoa học sổ tay khoa học học giỏi thay đổi tư duy cẩm nang hóa học những cuốn sổ tay giúp học giỏi sổ tay hình học sổ tay hóa học phương pháp học môn sinh học môn sinh học sổ tay bỏ túi sổ tay kiến thức sổ tay kiến thức toán lớp 6 sổ tay kiến thức toán thpt sổ tay tiếng anh toán singpaore thành phố nổi tiếng cities truyện cho bé đọc truyện cho bé truyện tiếng anh cho bé cách học tốt môn hóa học hóa hiệu quả môn hóa học bách khoa toàn thư cách sử dụng sách bách khoa toàn thư bách khoa toàn thư cho trẻ bách khoa toàn thư không gian bách khoa toàn thư khoa học CODE thiết kế website phát triển website không gian con người trong không gian vũ trụ sách vũ trụ cho trẻ đề khảo sát đề thi toán lớp 4 đề thi thi học kì toán Toán 4 hệ cambridge hệ song bằng hệ song ngữ giáo dục song ngữ học song ngữ sách song ngữ việt anh giáo dục hiện đại sách song ngữ cho trẻ lĩnh vực kỹ thuật số SEO content marketing sách thiết kế xây dựng trang web nền tảng cơ bản web thiết kế nhận diện thương hiệu kì quan thế giới 7 kì quan thế giới cổ đại 7 kì quan thế giới mới kì quan cân bằng thân - tâm - trí hạnh phúc Aumbooks học giỏi môn sinh phương pháp dạy toán sự khác biệt sổ tay cho trẻ trạm vũ trụ không gian khám phá trạm vũ trụ khám phá vũ trụ toán THCS bí quyết học toán Sổ tay toán Học trang điểm tự do nghề trang điểm trang điểm má hồng son môi lớp nền căng bóng học makeup dưỡng da chăm sóc da tự trang điểm Không gian thiên hà trái đất hành tinh kì quan nhân tạo kỳ quan thế giới mới trang điểm sổ tay học giỏi sinh cách học giỏi hóa học giỏi hóa học hóa phương trình hóa học thách thức toán singapore sách kỳ quan bách khoa toàn thư trái đất viết mã Tuyển cộng tác viên phân phối bán sách hỗ trợ bán hàng kế toán nội bộ tuyển dụng kế toán TUYỂN DỤNG tuyển dụng nhân viên kho hà nội nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên sàn thương mại điện tử sales thương mại điện tử Nhân viên sale sale online tuyển dụng sckh nhân viên sale online nhân viên sàn thương mại điện tử