Giỏ hàng

TẠI SAO BIG FAT NOTEBOOK LÀ SÁCH THAM KHẢO TỐT NHẤT?

Bạn đã bao giờ muốn mượn giấy ghi chú của đứa trẻ thông minh nhất trong lớp mà không mượn được chưa? Giờ đây bạn có thể dễ dàng sở hữu những ghi chú của học sinh thông minh nhất lớp nhờ series Big Fat Notebook của Workman Publishing. 

 

Những hướng dẫn học tập này được soạn riêng cho học sinh trung học với 5 môn học chính: Toán, Hình học, Hóa học, Khoa học và Tiếng Anh. Mỗi cuốn sách bao gồm các khái niệm chính với các ý tưởng quan trọng được đánh dấu, định nghĩa kết hợp với hình tượng trưng và câu đố kiểm tra kiến thức.

Nhưng bộ sổ tay này có gì đặc biệt để trở thành sách tham khảo tốt nhất cho học sinh trung học hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Có mọi thứ bạn cần để học tốt Toán học

Toán học là một trong 5 cuốn trong bộ Big Fat Notebook được nhiều học sinh yêu thích nhất. Bởi vì mọi thứ mà học sinh trung học đều được tổng hợp lại trong cuốn sách này bằng phương pháp ghi chú vô cùng độc đáo:

  • Những hình tượng trưng minh họa cho các công thức tính toán vô cùng dễ nhớ
  • Các câu đố, câu hỏi cuối chương giúp bạn kiểm tra lại kiến thức đã học
  • Những kiến thức bạn cần ở bất kỳ lớp nào trong bậc trung học: số thập phân, phân số, bất bình đẳng, tỷ lệ, giải phương trình, mặt phẳng tọa độ, hàm số, đồ thị,…

Với bộ sách này, bạn sẽ dễ dàng tập trung vào những điều cần phải học. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng đạt thành tích cao trong các kỳ thi, nắm vững kiến thức một cách khoa học, logic. Nếu các gia đình có trẻ nhỏ không hứng thú với toán học thì cuốn sách toán trong Big Fat Notebook sẽ là phương pháp hiệu quả để khơi gợi sự yêu thích toán của con bạn!

Sổ ghi chép Hình học thú vị nhất 

Hình học mang đến một thế giới trợ giúp cho tất cả những học sinh cảm thấy khó khăn khi phải đối mặt với môn toán hình trong lớp. Với cuốn sách này, bạn sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn, bởi:

  • Các ý kiến ​​phản biện được chia nhỏ và giải thích rõ ràng. 
  • Những nét vẽ nguệch ngoạc làm sáng tỏ những khái niệm khó hiểu. 
  • Có những ghi nhớ cho các phím tắt đáng nhớ và các câu đố để tóm tắt lại tất cả.

  • Chia nhỏ một chủ đề lớn thành các chủ đề nhỏ và diễn giải vô cùng dễ hiểu. 
  • Các chủ đề trọng tâm đều được chỉ ra, bao gồm: đường thẳng song song, tam giác và tam giác bằng nhau, tứ giác và đa giacs, các phép biến hình, tam giác vuông và lượng giác, đường tròn, diện tích, thể tích,…

Để học tốt hơn và đạt điểm cao hơn trong môn hình hãy sử dụng các thiết bị ghi nhớ, định nghĩa, sơ đồ, hình ảnh, màu sắc và các bài tập trong cuốn sách thuộc bộ Big Fat Notebook này.

Học hóa đơn giản và tự tin hơn

Đối với nhiều bạn, Hóa học có thể là một trong những môn học đáng sợ nhất ở trường trung học, nhưng may mắn thay, Big Fat Notebook sẽ giúp bạn có thể tự tin vượt qua mọi kỳ thi của môn học này. Với bộ sách này, bạn sẽ rất nhanh cảm thấy hứng thú với Hóa học. Bởi vì:

  • Các khái niệm được giới thiệu đơn giản, dễ hiểu bằng hình ảnh
  • Các ví dụ sinh động và khiến học sinh hứng thú hơn.
  • Mục tiêu các bài học vô cùng rõ ràng, giúp học sinh nắm bắt kiến thức nhanh chóng.
  • Và đặc biệt không thể thiếu những bài tập cuối mỗi chủ đề để bạn kiểm tra lại kiến thức của riêng mình.

  • Cuối cùng là các mẹo để làm bài nhanh, để vượt qua các câu hỏi kiểm tra dễ dàng.
  • Trong cuốn Hóa học này, bạn sẽ được nắm bắt kiến thức về vật chất, thuyết nguyên tử và cấu tạo electron, nguyên tố và bảng tuần hoàn hóa học, sự liên kết và lý thuyết vsepr, hợp chất hóa học, phản ứng và tính toán khoa học, dung dịch và hòa tan, axit và bazo, nhiệt động học,…

Với cuốn sổ tay Hóa học này, bạn có thể chinh phục được mọi kiến thức trong sách giáo khoa và trở nên yêu thích chúng hơn.

Khoa học bao hàm tất cả mọi thứ

Chỉ cần học tốt cuốn Khoa học trong bộ Big Fat Notebook này, bạn sẽ dễ dàng chinh phục tất cả các môn khoa học khác như toán, hóa, hình.

Cũng giống như các cuốn Toán, Hóa và Hình, Khoa học trình bày tất cả các kiến thức vô cùng sinh động và dễ hiểu. Đặc biệt, với cuốn sổ tay này, bạn có thể thay đổi hướng tư duy của mình tốt hơn để có thẻ chinh phục các môn khoa học khác.

Cải thiện tiếng Anh một cách đơn giản

Mọi kiến thức của môn tiếng Anh trong bậc trung học cơ sở đều được tổng kết trong cuốn sổ tay này. Việc tổng kết một cách sinh động, đơn giản cùng các mẹo học tập là lý do khiến cuốn sổ tay này được yêu thích đến vậy.

Với bộ sách này, học sinh có thể nắm chắc ngữ pháp, ngôn ngữ biểu đạt, đọc được các tác phẩm hư cấu, phi hư cấu và viết các thể loại khác nhau. Sở hữu cuốn sổ tay Tiếng Anh này, bạn chắc chắn sẽ chinh phục được môn ngoại ngữ khó nhằn này!

Mỗi một cuốn sổ tay trong bộ Big Fat Notebook đều được viết riêng cho học sinh trung học, đó là lý do vì sao mà bộ sách này trở thành sách tham khảo được yêu thích nhất. Những cuốn sổ tay này không chỉ giúp bạn tiếp nhận được kiến thức một cách dễ dàng, nhanh chóng, dễ hiểu. Mà còn góp phần vào việc rèn luyện tư duy thêm logic. Từ đó, bạn có thể thoải mái và tự tin làm một cuốn sổ tay cho riêng bản thân. Biến những gì bạn đã học thành của riêng mình.

 

Từ khóa

trang điểm đẹp học trang điểm sách dạy trang điểm tự học trang điểm bí quyết trang điểm bí quyết trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm make-up tự học make-up dạy make-up hùng biện bí kíp học tập mẹo học toán sổ tay toán học sổ tay toán học thcs bản đồ bản đồ thế giới bản đồ khám phá maps sách bản đồ sách maps sách khoa học tạo cảm hứng khám phá khoa học cho trẻ khám phá khoa học sinh học sổ tay sinh học mã hóa lập trình khoa học máy tính coding viết code Khoa học máy tính giáo dục stem tư duy toán học tư duy khoa học tư duy kĩ thuật stem trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm cho người bắt đầu trang điểm mắt trang điểm môi đánh khối ngôn ngữ lập trình giáo dục giúp con học giỏi Lợi ích ý nghĩa của bản đồ toán học khoa học sổ tay khoa học học giỏi thay đổi tư duy cẩm nang hóa học những cuốn sổ tay giúp học giỏi sổ tay hình học sổ tay hóa học phương pháp học môn sinh học môn sinh học sổ tay bỏ túi sổ tay kiến thức sổ tay kiến thức toán lớp 6 sổ tay kiến thức toán thpt sổ tay tiếng anh toán singpaore thành phố nổi tiếng cities truyện cho bé đọc truyện cho bé truyện tiếng anh cho bé cách học tốt môn hóa học hóa hiệu quả môn hóa học bách khoa toàn thư cách sử dụng sách bách khoa toàn thư bách khoa toàn thư cho trẻ bách khoa toàn thư không gian bách khoa toàn thư khoa học CODE thiết kế website phát triển website không gian con người trong không gian vũ trụ sách vũ trụ cho trẻ đề khảo sát đề thi toán lớp 4 đề thi thi học kì toán Toán 4 hệ cambridge hệ song bằng hệ song ngữ giáo dục song ngữ học song ngữ sách song ngữ việt anh giáo dục hiện đại sách song ngữ cho trẻ lĩnh vực kỹ thuật số SEO content marketing sách thiết kế xây dựng trang web nền tảng cơ bản web thiết kế nhận diện thương hiệu kì quan thế giới 7 kì quan thế giới cổ đại 7 kì quan thế giới mới kì quan cân bằng thân - tâm - trí hạnh phúc Aumbooks học giỏi môn sinh phương pháp dạy toán sự khác biệt sổ tay cho trẻ trạm vũ trụ không gian khám phá trạm vũ trụ khám phá vũ trụ toán THCS bí quyết học toán Sổ tay toán Học trang điểm tự do nghề trang điểm trang điểm má hồng son môi lớp nền căng bóng học makeup dưỡng da chăm sóc da tự trang điểm Không gian thiên hà trái đất hành tinh kì quan nhân tạo kỳ quan thế giới mới trang điểm sổ tay học giỏi sinh cách học giỏi hóa học giỏi hóa học hóa phương trình hóa học thách thức toán singapore sách kỳ quan bách khoa toàn thư trái đất viết mã Tuyển cộng tác viên phân phối bán sách hỗ trợ bán hàng kế toán nội bộ tuyển dụng kế toán TUYỂN DỤNG tuyển dụng nhân viên kho hà nội nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên sàn thương mại điện tử sales thương mại điện tử Nhân viên sale sale online tuyển dụng sckh nhân viên sale online nhân viên sàn thương mại điện tử