Giỏ hàng

PHÁ VỠ LỐI MÒN HỌC TẬP, CẢI THIỆN TƯ DUY VỚI BIG FAT NOTEBOOK

Để học tốt, chăm chỉ là chưa đủ. Mà bạn cần suy nghĩ nghiêm túc và chuyển hóa thành kiến ​​thức của bản thân. Nhờ đó bạn mới thực sự làm chủ được kiến thức. Trong quá trình suy nghĩ, cách để tiếp thu kiến ​​thức một cách hiệu quả là ghi chép.

Và Big Fat Notebook là bộ sách được viết bằng cách ghi chú giúp bạn sở hữu kiến thức của riêng mình. Đây không chỉ là bộ sách cung cấp kiến thức, mà còn là bộ sách giúp bạn thay đổi tư duy, cách học hiệu quả.

Điểm đặc biệt mà chỉ Big Fat Notebook mới có

Bộ sách này cố tình sử dụng định dạng lưới dòng như sổ ghi chép, nó trông giống như một cuốn sổ tay. Với bút dạ màu xanh lá cây để đánh dấu định nghĩa, với bút màu xanh lam để ghi lại các ký tự, địa điểm, ngày tháng, thuật ngữ quan trọng, và vẽ một số biểu đồ thống kê.

Mục đích của việc “hình dung hóa” các khái niệm quan trọng là cho phép trẻ em sử dụng phương pháp này để “in sâu vào tâm trí” những gì chúng đã học được! 

Toàn bộ khung kiến ​​thức rất rõ ràng, cơ bản bao quát các điểm kiến ​​thức theo yêu cầu của chuẩn chương trình mới. Đặc biệt, Big Fat Notebook có thể dùng làm tài liệu học tập trên lớp hoặc sách ngoại khóa.

Các cuốn sổ tay giống như "truyện tranh”, và người xem sẽ không thể từ chối mỗi một cuốn trong bộ sách này. Sau giờ học, bạn có thể đọc sổ tay theo ý muốn và có thể nhớ một số kiến ​​thức như góc hình học, bội số chung nhỏ nhất,...

Điều gì khiến Big Fat Notebook được yêu thích?

Thứ nhất là tính toàn diện, mỗi cuốn sách bao gồm gần như tất cả các điểm kiến ​​thức của môn học. Từ toán, hình, hóa, tiếng anh đến khoa học đều được tổng hợp kiến thức trọng tâm.

Thứ hai là các khái niệm sinh động và kiến ​​thức trực quan. Bộ sổ tay này sử dụng đầy đủ sự phân biệt giữa các khối màu và hình dung các khái niệm chính. Giống như trong sách toán học, nó sử dụng một trục số để chỉ ra mối quan hệ giữa số dương và số âm, và khéo léo sử dụng một loạt truyện tranh để nêu ra các khoản tiền gửi và nợ, và các ví dụ trong cuộc sống như trên và dưới mực nước biển, vì vậy người đọc hiểu rõ hơn về khái niệm này.

Thứ ba là tính logic vô cùng chặt chẽ, kiến ​​thức được ôn tập kịp thời, hình thức tổng thể sinh động, lật lại toàn bộ bài viết, người ta có cảm tưởng đây là một cuốn sách được viết rất chặt chẽ và có khái niệm. Mỗi cuốn sách, cuối chương sẽ có trang kiểm tra câu trả lời của bạn để xem lại các điểm kiến ​​thức. 

Tóm lại, việc trình bày các điểm kiến ​​thức chặt chẽ dưới hình thức sinh động, trực quan không chỉ giúp học sinh ghi nhớ kiến ​​thức. Mà quan trọng hơn, học sinh còn có thể học được phương pháp học “rút tỉa điểm” chính là điểm nổi bật của cuốn sách này!

Bí quyết tư duy cùng Big Fat Notebook

1. Bộ sổ tay này phá vỡ lối học rời rạc, hệ thống hóa kiến ​​thức thành các chuyên mục và xây dựng hệ thống kiến ​​thức chắc chắn, có trật tự.

Từ cấp tiểu học đến trung học cơ sở, kiến ​​thức toán học được sắp xếp thành các mô-đun toán học như số, công thức, hình học, thống kê, hàm số,… sắp xếp rõ ràng và chi tiết trong nháy mắt. Khung của Kiến thức Toán học đã được thiết lập ngay từ đầu, bạn chỉ cần thêm các kiến thức vào mỗi mô-đun toán học để làm phong phú và hoàn thiện nó. Dù bạn có học nhiều kiến ​​thức thì với nền tảng khuôn khổ này, bạn sẽ không bao giờ bị nhầm lẫn.

2. Vượt qua rào cản của các kỷ luật, nhấn mạnh vào giáo dục phổ thông, và trau dồi khả năng tư duy.

Thực tế, nền giáo dục của chúng ta đang thiên về dạy học theo chủ đề, mỗi môn học đều có sự quản lý riêng, ít ai nói với học sinh rằng kiến ​​thức môn học có liên quan đến nhau, chỉ là học sinh hiểu mối liên hệ này chặt chẽ hay lỏng lẻo. Dễ dàng học được bởi loại suy, hiệu quả học tập và hiệu quả học tập đương nhiên không người bình thường nào có thể so sánh được.

Lấy "Khoa học" làm ví dụ. Cuốn sách này thực sự chứa nhiều nhánh khác nhau của khoa học tự nhiên như vật lý, hóa học, sinh học, thiên văn học, địa lý, địa chất, khí tượng học, sinh thái học, v.v. Tuy nhiên, những môn học này thực sự có nhiều điểm chung. Có thể không phải nói mà là có, đã nắm được những cái chung ấy, việc học môn nào theo hệ thống khoa học tự nhiên thực ra cũng có nền tảng, bổ sung thêm nhiều thứ thì đơn giản hơn rất nhiều.

Phần đầu tiên chỉ ra các phương pháp và công cụ mà tất cả các nghiên cứu khoa học sẽ sử dụng, từ phương pháp tư duy đến thí nghiệm thực hành đến phân tích và chứng minh, các tiêu chuẩn đo lường, biện pháp phòng ngừa, v.v., một cách rõ ràng và có tổ chức. Những phương pháp và lối tư duy nghiên cứu khoa học này giống như đường ống dẫn nước và điện nối các phòng nhỏ khác nhau trong Tòa nhà Khoa học, nếu bạn nắm vững chúng thì dù vấn đề khó đến đâu bạn cũng có thể giải quyết được.

Đừng nghĩ rằng những điều này là quá khó đối với học sinh tiểu học, thực tế, đối với người Mỹ, đây là những điều mà các trường mẫu giáo đang hướng dẫn trẻ học một cách tinh tế. Chỉ là trẻ em mẫu giáo có thể chỉ cần quan sát những thay đổi về độ tròn của mặt trăng,... Các bé cũng rất năng động, quan sát và suy nghĩ như một nhà nghiên cứu thực thụ.

Khi các em lớn lên, nội dung nghiên cứu dự án ngày càng khó hơn, nhưng dù khó đến đâu thì đó cũng là một công trình nghiên cứu khoa học nhỏ, những cách tư duy và phương pháp nghiên cứu này sẽ được sử dụng.

Sự tích lũy hơn mười năm học ở trường đã rèn luyện khả năng tư duy của học sinh, và đây là nơi sản sinh ra nền tảng của các nhà khoa học Mỹ.

3. Tiếp thu kiến ​​thức và học cách sử dụng ngôn ngữ, phương pháp của riêng bạn để diễn đạt các khái niệm và điểm kiến ​​thức.

Bộ sổ tay Big Fat Notebook kết hợp với các ví dụ trong cuộc sống, dễ hiểu, hài hước và rất phổ biến. Nếu bạn có thể diễn đạt kiến ​​thức bằng ngôn ngữ của bạn chứng tỏ rằng bạn thực sự đã làm chủ được nó.

4.  Màu sắc sinh động, bắt mắt và dễ tiếp thu.

Big Fat Notebook sử dụng triệt để các khối màu, hộp, graffiti và sơ đồ, phân biệt những điểm quan trọng và khó để nắm bắt được vấn đề cốt lõi. Dù có bao nhiêu vấn đề cũng không thành vấn đề.

5.  Khám phá niềm vui học tập, tạo ra niềm vui học tập và niềm vui học tập là vô tận.

Có một con chuột nhỏ thỉnh thoảng xuất hiện trong cuốn sách Toán học, nó thích tìm pho mát, nhưng thỉnh thoảng nó lại gặm kim tự tháp tam giác hoặc hình lăng trụ tam giác làm pho mát. Bạn đọc chú ý có thể tìm kiếm nó!

Thậm chí còn có nhiều hình tượng trưng bằng truyện tranh ở khắp mọi nơi, và hạnh phúc ở khắp mọi nơi!

Bạn có muốn xem bộ ghi chú học tập toàn diện, phong cách, hài hước và dễ hiểu này không? Bạn có muốn trở nên thông minh hơn theo những cách thú vị, để có thể sở hữu một bộ não siêu năng lực có thể giải quyết được những bài toán khó? Big Fat Notebook có thể đáp ứng mong muốn của bạn! Hãy đặt ngay bộ sách này để biến phá vỡ lối mòn học tập, cải thiện tư duy của bạn!

Từ khóa

trang điểm đẹp học trang điểm sách dạy trang điểm tự học trang điểm bí quyết trang điểm bí quyết trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm make-up tự học make-up dạy make-up hùng biện bí kíp học tập mẹo học toán sổ tay toán học sổ tay toán học thcs bản đồ bản đồ thế giới bản đồ khám phá maps sách bản đồ sách maps sách khoa học tạo cảm hứng khám phá khoa học cho trẻ khám phá khoa học sinh học sổ tay sinh học mã hóa lập trình khoa học máy tính coding viết code Khoa học máy tính giáo dục stem tư duy toán học tư duy khoa học tư duy kĩ thuật stem trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm cho người bắt đầu trang điểm mắt trang điểm môi đánh khối ngôn ngữ lập trình giáo dục giúp con học giỏi Lợi ích ý nghĩa của bản đồ toán học khoa học sổ tay khoa học học giỏi thay đổi tư duy cẩm nang hóa học những cuốn sổ tay giúp học giỏi sổ tay hình học sổ tay hóa học phương pháp học môn sinh học môn sinh học sổ tay bỏ túi sổ tay kiến thức sổ tay kiến thức toán lớp 6 sổ tay kiến thức toán thpt sổ tay tiếng anh toán singpaore thành phố nổi tiếng cities truyện cho bé đọc truyện cho bé truyện tiếng anh cho bé cách học tốt môn hóa học hóa hiệu quả môn hóa học bách khoa toàn thư cách sử dụng sách bách khoa toàn thư bách khoa toàn thư cho trẻ bách khoa toàn thư không gian bách khoa toàn thư khoa học CODE thiết kế website phát triển website không gian con người trong không gian vũ trụ sách vũ trụ cho trẻ đề khảo sát đề thi toán lớp 4 đề thi thi học kì toán Toán 4 hệ cambridge hệ song bằng hệ song ngữ giáo dục song ngữ học song ngữ sách song ngữ việt anh giáo dục hiện đại sách song ngữ cho trẻ lĩnh vực kỹ thuật số SEO content marketing sách thiết kế xây dựng trang web nền tảng cơ bản web thiết kế nhận diện thương hiệu kì quan thế giới 7 kì quan thế giới cổ đại 7 kì quan thế giới mới kì quan cân bằng thân - tâm - trí hạnh phúc Aumbooks học giỏi môn sinh phương pháp dạy toán sự khác biệt sổ tay cho trẻ trạm vũ trụ không gian khám phá trạm vũ trụ khám phá vũ trụ toán THCS bí quyết học toán Sổ tay toán Học trang điểm tự do nghề trang điểm trang điểm má hồng son môi lớp nền căng bóng học makeup dưỡng da chăm sóc da tự trang điểm Không gian thiên hà trái đất hành tinh kì quan nhân tạo kỳ quan thế giới mới trang điểm sổ tay học giỏi sinh cách học giỏi hóa học giỏi hóa học hóa phương trình hóa học thách thức toán singapore sách kỳ quan bách khoa toàn thư trái đất viết mã Tuyển cộng tác viên phân phối bán sách hỗ trợ bán hàng kế toán nội bộ tuyển dụng kế toán TUYỂN DỤNG tuyển dụng nhân viên kho hà nội nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên sàn thương mại điện tử sales thương mại điện tử Nhân viên sale sale online tuyển dụng sckh nhân viên sale online nhân viên sàn thương mại điện tử