Giỏ hàng

NHỮNG CUỐN SÁCH HAY CHỦ ĐỀ KHÔNG GIAN CHO TRẺ

Có người nói rằng mỗi đứa trẻ đều mở ra thế giới. Bạn là một người yêu thích thiên văn học? Bạn muốn tìm hiểu về vũ trụ cũng như các vì sao trong thiên hà rộng lớn này? Từ vụ nổ Bigbang hình thành nên thế giới và vũ trụ bao la, rộng lớn này cho đến những vật chất tối, tiểu hành tinh và các chòm sao. Nhưng làm thế nào để khám phá vũ trụ vô tận, trong bài viết này, Achaubooks.vn  xin giới thiệu đến các bạn những cuốn sách hay về không gian để giúp các bạn hiểu về vũ trụ rộng lớn.

 

SPACE A CHILDREN'S ENCYCLOPEDIA

Dành cho những bộ óc mê khám phá không gian và vũ trụ rộng lớn, mang đến cho bạn một thế giới quan đầy màu sắc và những thông tin đầy hấp dẫn về Không gian với 9 chủ đề khác nhau tương ứng với 9 bí mật cần bạn khám phá.

Cuốn sách về vũ trụ tuyệt vời này cung cấp đầy đủ Mọi chủ đề về Không gian - vũ trụ - hành tinh trái đất mọi thứ cần biết về không gian cho các bạn nhỏ tha hồ khám phá. Trái đất? Mặt trăng? Các hành tinh trong Hệ Mặt Trời trông như thế nào? Những ngôi sao lớn nhất và sáng nhất cách chúng ta bao nhiêu năm ánh sáng?

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ hỗ trợ thực hiện cuốn sách này, để thấy được tính chuyên nghiệp - chính xác mang lại cho các bé. Chưa hết, còn hàng nghìn những sự thật đáng kinh ngạc, hình ảnh sống động mô phỏng chân thực về không gian rộng lớn ngoài kia đang chờ trẻ khám phá.

Không có mô tả ảnh.

SPACE VISUAL ENCYCLOPEDIA

Cuốn sách giành giải thưởng xuất sắc nhất của NXB danh tiếng DK hi vọng sẽ truyền cảm hứng và tình yêu cho các nhà khoa học/ thiên văn học tương lai. Từ Vụ nổ lớn đến khám phá không gian và ngắm nhìn, những độc giả trẻ sẽ thấy mọi thứ cần biết về không gian khi họ nổ tung trên hành trình phi thường này với Bách khoa toàn thư không gian .

Trẻ em sẽ khám phá cách các thiên hà được sinh ra, tìm hiểu những sự thật thiết yếu về các hành tinh trong hệ mặt trời của chúng ta, xem con người lần đầu tiên bay vào không gian rộng lớn như thế nào, tìm hiểu về những cá nhân biểu tượng đã tham gia vào những khám phá khoa học này trong nhiều thế kỷ và khám phá các chòm sao thắp sáng bầu trời đêm của chúng ta. Truyền bá hình ảnh cao với nhiếp ảnh CGI tiên tiến giới thiệu những điều tuyệt vời chắc chắn sẽ làm kinh ngạc độc giả trẻ, bao gồm Great Red Spot, siêu tân tinh, phi hành gia phi hành gia, và nhiều hơn nữa.

Không có mô tả ảnh.

PLANETARIUM

Chào mừng bạn đến bảo tàng luôn mở để khám phá. Bước vào bên trong các trang của cuốn sách tuyệt đẹp này để khám phá các phòng trưng bày các vấn đề thiên hà, được giám tuyển một cách chuyên nghiệp để mang đến cho bạn trải nghiệm của một triển lãm hấp dẫn trong sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn. Cung thiên văn có tất cả các khía cạnh của không gian, từ mặt trời và hệ mặt trời của chúng ta đến cuộc sống của các ngôi sao, Dải Ngân hà và vũ trụ xa hơn. Với tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của họa sĩ minh họa Dinosaurium Chris Wormell và văn bản thông tin của Raman Prinja, giáo sư vật lý thiên văn tại Đại học College, London, Planetarium là món quà hoàn hảo cho các nhà thiên văn học vừa chớm nở.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

MISSIONS IN SPACE (Sách Tương Tác)

Khám phá hơn 80 cánh tà trên một hành trình minh họa đáng kinh ngạc vào không gian với Missions in Space! Phóng một tên lửa lên mặt trăng. Spacewalk với một phi hành gia. Lướt qua một trạm không gian và quay vòng trên Sao Hỏa. Khóa vào và nổ tung để khám phá những cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất của con người trong vũ trụ! Thực hiện một chuyến đi tương tác xung quanh và bên trong các nhiệm vụ thiên hà vĩ đại nhất và tìm hiểu sự thật.

Hy vọng với 4 cuốn sách chủ để space hay nhất ở trên sẽ giúp bạn hiểu được cách vũ trụ hình thành và vận hành như thế nào nhé. Sắp tới, Achaubooks.vn sẽ cho ra mắt phiên bản tiếng Việt cuốn “Space a children's encyclopedia”

Từ khóa

trang điểm đẹp học trang điểm sách dạy trang điểm tự học trang điểm bí quyết trang điểm bí quyết trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm make-up tự học make-up dạy make-up hùng biện bí kíp học tập mẹo học toán sổ tay toán học sổ tay toán học thcs bản đồ bản đồ thế giới bản đồ khám phá maps sách bản đồ sách maps sách khoa học tạo cảm hứng khám phá khoa học cho trẻ khám phá khoa học sinh học sổ tay sinh học mã hóa lập trình khoa học máy tính coding viết code Khoa học máy tính giáo dục stem tư duy toán học tư duy khoa học tư duy kĩ thuật stem trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm cho người bắt đầu trang điểm mắt trang điểm môi đánh khối ngôn ngữ lập trình giáo dục giúp con học giỏi Lợi ích ý nghĩa của bản đồ toán học khoa học sổ tay khoa học học giỏi thay đổi tư duy cẩm nang hóa học những cuốn sổ tay giúp học giỏi sổ tay hình học sổ tay hóa học phương pháp học môn sinh học môn sinh học sổ tay bỏ túi sổ tay kiến thức sổ tay kiến thức toán lớp 6 sổ tay kiến thức toán thpt sổ tay tiếng anh toán singpaore thành phố nổi tiếng cities truyện cho bé đọc truyện cho bé truyện tiếng anh cho bé cách học tốt môn hóa học hóa hiệu quả môn hóa học bách khoa toàn thư cách sử dụng sách bách khoa toàn thư bách khoa toàn thư cho trẻ bách khoa toàn thư không gian bách khoa toàn thư khoa học CODE thiết kế website phát triển website không gian con người trong không gian vũ trụ sách vũ trụ cho trẻ đề khảo sát đề thi toán lớp 4 đề thi thi học kì toán Toán 4 hệ cambridge hệ song bằng hệ song ngữ giáo dục song ngữ học song ngữ sách song ngữ việt anh giáo dục hiện đại sách song ngữ cho trẻ lĩnh vực kỹ thuật số SEO content marketing sách thiết kế xây dựng trang web nền tảng cơ bản web thiết kế nhận diện thương hiệu kì quan thế giới 7 kì quan thế giới cổ đại 7 kì quan thế giới mới kì quan cân bằng thân - tâm - trí hạnh phúc Aumbooks học giỏi môn sinh phương pháp dạy toán sự khác biệt sổ tay cho trẻ trạm vũ trụ không gian khám phá trạm vũ trụ khám phá vũ trụ toán THCS bí quyết học toán Sổ tay toán Học trang điểm tự do nghề trang điểm trang điểm má hồng son môi lớp nền căng bóng học makeup dưỡng da chăm sóc da tự trang điểm Không gian thiên hà trái đất hành tinh kì quan nhân tạo kỳ quan thế giới mới trang điểm sổ tay học giỏi sinh cách học giỏi hóa học giỏi hóa học hóa phương trình hóa học thách thức toán singapore sách kỳ quan bách khoa toàn thư trái đất viết mã Tuyển cộng tác viên phân phối bán sách hỗ trợ bán hàng kế toán nội bộ tuyển dụng kế toán TUYỂN DỤNG tuyển dụng nhân viên kho hà nội nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên sàn thương mại điện tử sales thương mại điện tử Nhân viên sale sale online tuyển dụng sckh nhân viên sale online nhân viên sàn thương mại điện tử