Giỏ hàng

GIỚI THIỆU BỘ SÁCH CHUẨN BỊ RA MẮT - Thiết kế và xây dựng trang website

Một cuốn sách đầy đủ sắc màu giới thiệu những nền tảng cơ bản của HTML và CSS đến từ nhà xuất bản của kho tri thức kỹ thuật số.

1. HTML and CSS: Design and Build Websites 1st Edition (Thiết kế và xây dựng trang website)

 

       

Ngày nay, càng ngày càng có nhiều người mong muốn học về HTML và CSS( 2 ngôn ngữ lập trình web). Những người có nhu cầu học hỏi từ các  nhà thiết kế web và lập trình viên chuyên nghiệp là những độc giả mới cần biết những thông tin kiến thức cơ bản về code phục vụ cho công việc của họ( ví dụ cập nhật hệ thống quản lý nội dung hoặc cửa hàng thương mại điện tử) và là những người muốn làm trang blog cá nhân của họ trông chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn. Hầu hết các cuốn sách dạy HTML và CSS rất khô khan và chỉ được viết cho những người muốn trở thành lập trình viên, đó là lý do tại sao cuốn sách này đảm nhận một cách tiếp cận hoàn toàn mới.

  • Giới thiệu về HTML và CSS theo cách giúp cho tất cả mọi người- từ người có sở thích, học sinh, hay chuyên gia đều có thể tiếp cận được và được in màu xuyên suốt cuốn sách.
  • Sử dụng đồ họa thông tin và nhiếp ảnh lối sống để giải thích các chủ đề một cách đơn giản mà hấp dẫn.
  • Một cấu trúc độc đáo cho phép bạn tiến bộ qua các chương từ đầu đến cuối hoặc chỉ đọc qua các chủ đề đặc biệt quan tầm vào những lúc rảnh rỗi.

       Cuốn sách giáo dục này là một cuốn sách mà bạn sẽ thích thú khi cầm lên, đọc, sau đó xem lại. Nó sẽ khiến bạn ước rằng các chủ đề kỹ thuật khác cũng được trình bày theo cách đơn giản, hấp dẫn và lôi cuốn như vậy!

2. Từ tác giả: Mục đích của cuốn sách

              Sách lập trình thường có thể trông khá đáng sợ và không gây cảm hứng, nhưng chúng không cần thiết phải như vậy. Chúng tôi muốn thiết kế lại cuốn sách công nghệ và làm cho nó dễ tiếp cận hơn, phù hợp hơn và hấp dẫn hơn đối với một nhóm độc giả hoàn toàn mới. Kết quả là chúng ta có một cuốn sách giống như một tạp chí và thú vị để đọc, và có vẻ như nó thuộc về phần thiết kế đồ họa chứ không phải là phần lập trình.

  • Đồ họa thông tin lớn được sử dụng để giúp đơn giản hóa các khái niệm mới hoặc phức tạp
  • Thiết kế và bố cục gọn gàng, trình bày từng chủ đề trên một trang mới để dễ dàng tham khảo
  • In đủ màu, sử dụng bảng màu rực rỡ để phân biệt các loại code khác nhau
  • Các mẫu mã code  hấp dẫn giúp bạn tạo các trang web đẹp.  

3. Từ nội dung bên trong cuốn sách

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN MỘT CÁCH MẠNG TÌM HIỂU VỀ HTML & CSS

  

Cho dù bạn muốn thiết kế và xây dựng trang web từ đầu hoặc đang kiểm soát một trang web hiện có, cuốn sách này sẽ giúp bạn tạo ra nội dung web hấp dẫn, thân thiện với người dùng. Chúng tôi hiểu rằng code có thể đáng sợ, nhưng hãy nhìn vào bên trong cuốn sách và bạn sẽ thấy hướng dẫn này khác với nhiều sách lập trình truyền thống.

Mỗi trang giới thiệu một chủ đề mới theo cách đơn giản, trực quan với các giải thích đơn giản kèm theo các mẫu mã code. Bạn cũng sẽ tìm thấy sự trợ giúp thiết thực về cách tổ chức và thiết kế các trang trên trang web của bạn để bạn có thể tạo các trang web trông tuyệt đẹp và dễ sử dụng mà không cần có kinh nghiệm trước đó.

Cuốn sách này là dành cho:

  1. Thiết kế web và lập trình viên
  2. Biên tập viên trực tuyến và biên tập nội dung
  3. Quản lý tiếp thị và thương mại điện tử
  4. Các blogger và người có sở thích

Bạn sẽ học viết:

  1. HTML và CSS3
  2. Cấu trúc trang web và trang web
  3. Chuẩn bị hình ảnh, âm thanh và video
  4. Kiểm soát kiểu chữ và bố cục

  1. Giới thiệu về tác giả

Jon Duckett (Author of HTML and CSS) 

JON DUCKETT đã thiết kế và xây dựng các trang web trong hơn một thập kỷ. Jon Duckett đã giúp các công ty tạo ra các giải pháp kỹ thuật số sáng tạo trong hơn 15 năm, thiết kế và cung cấp các dự án web và di động cho các doanh nghiệp nhỏ và các công ty khởi nghiệp công nghệ thông qua các thương hiệu toàn cầu như Diesel, Philips, Nike, Wrangler và Xerox. 

Trong thời gian này, ông đã viết và đồng tác giả hơn một chục cuốn sách về thiết kế và lập trình web.  Jon không chỉ viết các cuốn sách mới nhất của mình HTML & CSS (thiết kế và xây dựng trang web) mà còn thiết kế toàn bộ cuốn sách từ đầu.  Pha chế với mẫu sách lập trình truyền thống, ông muốn trình bày thông tin theo cách ít khô khăn hơn và phù hợp hơn với những người chưa bao giờ thử viết mã trước đây.  Kết quả là một cách mới, thú vị để tìm hiểu về HTML, CSS được trình bày đầy đủ màu sắc, với nhiều đồ họa thông tin và nhiếp ảnh thực sự làm cho tiêu đề nổi bật so với các cuốn sách khác có cùng chủ đề

Một số review trên Amazon

Các bạn, tôi đã có một sự hiểu biết cơ bản về html và css khi tôi mua cuốn sách này.  Và đoán xem, tôi đã bị chinh phục bởi nội dung.  Có rất nhiều thứ mới trong cuốn sách này mà tôi không tìm thấy trên các hướng dẫn trên youtube.  Tin tôi đi ... nếu bạn muốn bắt đầu  với việc nhà cung cấp thiết kế web thì đây là cơ sở mà bạn nên bước vào.  Nhà văn đã nỗ lực rất nhiều cho nó.  Nó đầy màu sắc và chi tiết.  Đối với tôi điều tốt nhất là KHÔNG CÓ JUNK trên đó.  Cảm ơn ông Jon.  Và xin vui lòng viết thêm một số cấp độ nâng cao.  jQuery, Java-Script, github, Backbone Js, Angular JS, Unit tests .... tất cả những gì bạn có thể bao gồm.  Và xin vui lòng bám vào sự cơ bản và đi thẳng vào vấn đề.  Chúa phù hộ.

Tôi hoàn toàn thích cuốn sách này, được viết tốt và có một bản in đẹp như vậy. Tôi có nhiều kinh nghiệm với các ngôn ngữ lập trình / kịch bản khác nhưng tôi là người mới bắt đầu phát triển web với kiến thức không có về html và css. Cuốn sách này là một khởi đầu tuyệt vời cho việc học cả hai.Vấn đề nhỏ duy nhất là nó được viết khi html5 đang được phát triển và mặc dù nó bao gồm nhiều tính năng html5, cốt lõi của cuốn sách không phải là html5, đặc biệt là với các chủ đề bao quát rộng rãi như video flash. Đó là lý do tại sao một bản cập nhật sẽ giúp rất nhiều.

Đã nói tất cả những điều đó, nếu tôi muốn giới thiệu một cuốn sách cho html và css, thì nó chắc chắn 100% sẽ là  cuốn sách này. Bạn có thể xây dựng kiến thức cơ bản của mình , cuốn sách đã làm tốt việc đó và sau này bạn sẽ có thể mở rộng kiến thức của mình bằng nhiều cách khác có sẵn.

Chi tiết về sách

  • Số lượng trang: 490
  • Nhà xuất bản: John Wiley & Sons
  • Sê-ri 13: 980-1118008188
  • Kích thước sản phẩm: 7.4 x 1.1 x 9.1 inch

Từ khóa

trang điểm đẹp học trang điểm sách dạy trang điểm tự học trang điểm bí quyết trang điểm bí quyết trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm make-up tự học make-up dạy make-up hùng biện bí kíp học tập mẹo học toán sổ tay toán học sổ tay toán học thcs bản đồ bản đồ thế giới bản đồ khám phá maps sách bản đồ sách maps sách khoa học tạo cảm hứng khám phá khoa học cho trẻ khám phá khoa học sinh học sổ tay sinh học mã hóa lập trình khoa học máy tính coding viết code Khoa học máy tính giáo dục stem tư duy toán học tư duy khoa học tư duy kĩ thuật stem trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm cho người bắt đầu trang điểm mắt trang điểm môi đánh khối ngôn ngữ lập trình giáo dục giúp con học giỏi Lợi ích ý nghĩa của bản đồ toán học khoa học sổ tay khoa học học giỏi thay đổi tư duy cẩm nang hóa học những cuốn sổ tay giúp học giỏi sổ tay hình học sổ tay hóa học phương pháp học môn sinh học môn sinh học sổ tay bỏ túi sổ tay kiến thức sổ tay kiến thức toán lớp 6 sổ tay kiến thức toán thpt sổ tay tiếng anh toán singpaore thành phố nổi tiếng cities truyện cho bé đọc truyện cho bé truyện tiếng anh cho bé cách học tốt môn hóa học hóa hiệu quả môn hóa học bách khoa toàn thư cách sử dụng sách bách khoa toàn thư bách khoa toàn thư cho trẻ bách khoa toàn thư không gian bách khoa toàn thư khoa học CODE thiết kế website phát triển website không gian con người trong không gian vũ trụ sách vũ trụ cho trẻ đề khảo sát đề thi toán lớp 4 đề thi thi học kì toán Toán 4 hệ cambridge hệ song bằng hệ song ngữ giáo dục song ngữ học song ngữ sách song ngữ việt anh giáo dục hiện đại sách song ngữ cho trẻ lĩnh vực kỹ thuật số SEO content marketing sách thiết kế xây dựng trang web nền tảng cơ bản web thiết kế nhận diện thương hiệu kì quan thế giới 7 kì quan thế giới cổ đại 7 kì quan thế giới mới kì quan cân bằng thân - tâm - trí hạnh phúc Aumbooks học giỏi môn sinh phương pháp dạy toán sự khác biệt sổ tay cho trẻ trạm vũ trụ không gian khám phá trạm vũ trụ khám phá vũ trụ toán THCS bí quyết học toán Sổ tay toán Học trang điểm tự do nghề trang điểm trang điểm má hồng son môi lớp nền căng bóng học makeup dưỡng da chăm sóc da tự trang điểm Không gian thiên hà trái đất hành tinh kì quan nhân tạo kỳ quan thế giới mới trang điểm sổ tay học giỏi sinh cách học giỏi hóa học giỏi hóa học hóa phương trình hóa học thách thức toán singapore sách kỳ quan bách khoa toàn thư trái đất viết mã Tuyển cộng tác viên phân phối bán sách hỗ trợ bán hàng kế toán nội bộ tuyển dụng kế toán TUYỂN DỤNG tuyển dụng nhân viên kho hà nội nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên sàn thương mại điện tử sales thương mại điện tử Nhân viên sale sale online tuyển dụng sckh nhân viên sale online nhân viên sàn thương mại điện tử