Giỏ hàng

GIỚI THIỆU BỘ SÁCH CHUẨN BỊ RA MẮT - SEO và ứng dụng content marketing hiệu quả

Effective SEO and Content Marketing: The Ultimate Guide for Maximizing Free Web Traffic

(SEO và ứng dụng content marketing hiệu quả: Hướng dẫn cơ bản để tối đa hóa lưu lượng truy cập web miễn phí)

Vượt qua những điều cơ bản và xem người dùng thời hiện đại đang tái hiện quá trình SEO như thế nào.

SEO thường không được sử dụng đúng mức và bị bỏ qua trong lĩnh vực marketing ngày nay. SEO không chỉ đơn thuần là cố gắng cải thiện thứ hạng trang web của bạn trên Google, mà nó có thể nêu bật và tối ưu hóa các ý tưởng. Trên hết, nó có thể giúp cải thiện từ lượng truy cập miễn phí đến các đặc trưng web của bạn. Cuốn sách này cung cấp cho bạn một cách tiếp cận toàn diện để đảm bảo chi tiêu marketing được sử dụng hiệu quả nhất có thể và mang lại chỉ tiêu ROI (viết tắt của Return On Investment -lợi nhuận đầu tư ) tốt nhất cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn.

Tối đa hóa các kênh lưu lượng truy cập hữu cơ (miễn phí) của bạn nên là ưu tiên hàng đầu và cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về cách thực hiện điều đó. Từ làm việc với những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội đến chỉ đạo các ý tưởng và chiến dịch sáng tạo, SEO hiện đại đòi hỏi một viễn cảnh đầy đủ dịch vụ tiếp thị- marrketing  và các quy trình của nó.

Cuốn sách này mang lại cho bạn:

  • Giáo dục chung về SEO và đánh dấu nội dung hữu cơ
  • Hiểu công cụ tìm kiếm nào để tập trung vào
  • Làm thế nào SEO và nội dung có thể giải quyết các vấn đề kinh doanh
  • Xây dựng thương hiệu mới thông qua SEO và nội dung
  • Xác định ai là đối thủ thực sự của bạn
  • Báo cáo phân tích nào bạn nên thường xuyên theo dõi
  • Làm cách nào để thiết lập các kênh nghiên cứu có thể thông báo cho các sáng kiến ​​kinh doanh của bạn
  • Xây dựng hành trình và mua khán giả
  • Ưu tiên địa điểm, nhân khẩu học và quốc gia
  • Cần có những gì để tối đa hóa mức lưu lượng miễn phí cho tài sản thương hiệu của bạn
  • Hiểu tất cả các nhiệm vụ và thuộc tính chính cho một chương trình nội dung hiệu quả
  • Nội dung hướng dữ liệu: Hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng dữ liệu để thông báo phản hồi nội dung, ý tưởng và loại tài sản
  • Hiểu các loại tài sản nội dung khác nhau từ các mục tiêu chuẩn như bài viết đến các tài sản tiên tiến cao như phim, podcast, sách trắng và các tài sản khác
  • Tính toán ROI cho các sáng kiến ​​SEO và Nội dung
  • Tiếp thị doanh nghiệp nhỏ thông qua nội dung và SEO và có tư duy kinh doanh nhỏ phù hợp để thành công
  • Trang web và cân nhắc thiết kế nội dung (khả năng tiếp cận, nguyên tắc tiếp thị)
  • Tối ưu hóa cho tương lai và nhìn vào các địa điểm tìm kiếm khác
  • Tối ưu hóa Amazon
  • Tối ưu hóa YouTube
  • Tối ưu hóa cửa hàng ứng dụng (ASO)
  • Tối ưu hóa podcast
  • Tối ưu hóa Blog và nội dung ngoài trang web khác
  • Chuẩn bị và tối ưu hóa cho các công nghệ mới nhất, bao gồm tìm kiếm bằng giọng nói, trí tuệ nhân tạo và phương tiện khám phá nội dung
  • Cách xây dựng đường dẫn và chương trình tối ưu hóa dẫn đến kết quả và quản lý rủi ro

Ngoài việc tìm hiểu các quy trình hiệu quả nhất để cấu trúc SEO của bạn, bạn sẽ có quyền truy cập vào các tài liệu thưởng đi kèm theo cuốn sách này bao gồm bảng tính, danh sách kiểm tra, ví dụ ngắn gọn sáng tạo, câu hỏi và câu hỏi phỏng vấn tốt nhất khi thuê chuyên gia SEO.

Các nhà marrketing hiện đại, chủ doanh nghiệp và quản lý thương hiệu, cuốn sách này là dành cho bạn!

Bên trong cuốn sách

"Một hướng dẫn tuyệt vời và chi tiết cho các nhà tiếp thị đang tìm cách cải thiện lưu lượng truy cập mà không phải trả tiền, nó cũng giải quyết các đặc điểm mà các thương hiệu phải có để tận dụng hiệu quả cả SEO và nội dung."

HawChristian Dodd, Chủ sở hữu trải nghiệm di động toàn cầu, Công ty Ford Motor

"Cuốn sách này là một nguồn tài nguyên to lớn cho các thương hiệu, nhà tiếp thị và lãnh đạo doanh nghiệp đang tìm cách tối đa hóa lưu lượng truy cập và ROI tiếp thị miễn phí, và nó định vị các thương hiệu để tận dụng các cơ hội chính trong không gian tiếp thị hữu hình."

HawMax Cheprasov, Giám đốc tự động hóa, Dentsu

ĐƯA RA CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG VÀ TRẢI NGHIỆM CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG SAU CÁC KẾT QUẢ THỰC HÀNH TỐT NHẤT, MỚI NHẤT

Đã đến lúc đánh giá lại chiến lược Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) của bạn. SEO không còn chỉ là tối đa hóa số lần truy cập Google mà trang web của bạn đạt được.

Làm cách nào bạn có thể hướng lưu lượng truy cập không phải trả tiền (miễn phí) đến trang web của mình trên các nền tảng tìm kiếm thay thế như Amazon và YouTube?

Làm thế nào bạn có thể sáng tạo với nội dung tiếp thị của mình để đảm bảo rằng mỗi đô- la bạn chi tiêu có hiệu quả tối đa? Cuốn sách SEO và Content Marketing hiệu quả có câu trả lời cho những câu hỏi này và hơn thế nữa, trực tiếp từ một trong những nhà lãnh đạo tư duy tiếp thị thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Các thương hiệu thường sử dụng không đúng cách SEO và tiếp thị nội dung, bỏ lỡ các công cụ chuyển đổi và nhận thức thương hiệu mạnh mẽ. Tác giả Nicholas Papagianni đã giúp các thương hiệu hàng đầu thu hút khách hàng bằng các ý tưởng nội dung sáng tạo và các cách thực tiễn tốt nhất về thế hệ SEO tiếp theo đã được chứng minh có kết quả. Từ các trụ cột cơ bản của công cụ SEO thông qua các chiến lược tiên tiến và các ví dụ điển hình trong tương lai, cuốn sách này là cửa hướng dẫn của bạn để vượt ra khỏi các thực tiễn truyền thống đã lỗi thời.

 Cuốn sách này sẽ giúp bạn:

  • Hiểu những gì cấu thành SEO hiệu quả và cách làm việc với các thuật toán và những gì bạn cần tại chỗ để tối đa hóa mức lưu lượng truy cập miễn phí
  • Hãy nghĩ xa hơn các công cụ tìm kiếm truyền thống để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền qua YouTube, Amazon, App Store, Podcasts và hơn thế nữa
  • Tối ưu hóa tiếp thị hữu hình của bạn để mang lại ROI và chi tiêu tiếp thị tốt nhất có thể
  • Cải thiện kết quả bằng cách thực hiện các chiến lược và quy trình SEO và nội dung mới nhất
  • Chiến lược tối ưu hóa cho cả doanh nghiệp toàn cầu và địa phương, doanh nghiệp nhỏ
  • Tính toán ROI cho các sáng kiến ​​nội dung và SEO, xây dựng nội dung dựa trên dữ liệu, chính thức hóa hành trình và hành trình mua hàng
  • Cách xây dựng đường dẫn và chương trình tối ưu hóa dẫn đến kết quả và quản lý rủi ro
  • Chỉ đạo các chiến dịch sáng tạo, xây dựng thương hiệu mới thông qua tiếp thị hữu cơ, làm việc với những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội và hơn thế nữa.
  • Về tác giả

Nicholas (Nicolaos) Papagianni là một chuyên gia và tác giả marketing kỹ thuật số. Anh sinh ra và lớn lên ở khu vực Chicago, với cha mẹ là người nhập cư Hy Lạp cũng là chủ doanh nghiệp nhỏ.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Illinois tại Champaign-Urbana với bằng Kinh doanh, anh lập tức chuyển sang ngành marketing kỹ thuật số, làm việc cho nhiều cơ quan tư vấn và marketing khác nhau. Là một giám đốc điều hành cơ quan tiếp thị và lãnh đạo tư tưởng với hơn 20 năm kinh nghiệm marketing kỹ thuật số và truyền thống trên nhiều cơ quan và thương hiệu.  Hiện là phó chủ tịch Search tại Cramer-Krasselt, ông đã thực hiện và điều hành dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm quốc gia của cơ quan.  Ngoài công việc của khách hàng, Nick đã phát biểu tại một số hội nghị đáng chú ý, bao gồm South by Southwest, và đã viết cho nhiều ấn phẩm thương mại, bao gồm PR Daily và Direct Marketing News.

Chi tiết về sách

  • Số lượng trang: 336
  • Nhà xuất bản: Wiley ( bản 1-26/1/2020)
  • Kích thước: 15.24 x 2.29 x 22.61 cm

Một số đánh giá –review trên Amazon

Tôi sử dụng cuốn sách này như một tài liệu tham khảo cho SEO và các quy trình nội dung và tiếp thị của tôi.  Nó cung cấp rất nhiều quan điểm tuyệt vời về cách tối ưu hóa trang web và nội dung của bạn trên các trang web khác.  Nó sử dụng phiên bản miễn phí của một công cụ thu thập thông tin để giúp bạn kiểm tra từng bước trang web của riêng bạn.  Nó cũng xác định các tham số về cách sử dụng dữ liệu tìm kiếm và dữ liệu khác để xác định chiến lược nội dung của bạn.  Tôi chưa thấy một cuốn sách nào được chi tiết như cuốn sách này để làm điều đó.

XUẤT SẮC!  Tôi thấy cuốn sách này là một tài nguyên tuyệt vời cho SEO và tiếp thị nội dung.  Trong số nhiều thứ, nó cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách SEO hoạt động và cung cấp hướng dẫn về cách thu thập dữ liệu trang web của bạn và cách tối ưu hóa SEO của trang web của bạn và các kênh khác (YouTube, trang Amazon, Ứng dụng, Podcast).  Nó cũng đề cập đến content marketing và cách sử dụng dữ liệu để tạo nội dung.  Cuốn sách này bây giờ là tài nguyên của tôi cho tất cả mọi thứ về SEO và marketing content.

 

Từ khóa

trang điểm đẹp học trang điểm sách dạy trang điểm tự học trang điểm bí quyết trang điểm bí quyết trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm make-up tự học make-up dạy make-up hùng biện bí kíp học tập mẹo học toán sổ tay toán học sổ tay toán học thcs bản đồ bản đồ thế giới bản đồ khám phá maps sách bản đồ sách maps sách khoa học tạo cảm hứng khám phá khoa học cho trẻ khám phá khoa học sinh học sổ tay sinh học mã hóa lập trình khoa học máy tính coding viết code Khoa học máy tính giáo dục stem tư duy toán học tư duy khoa học tư duy kĩ thuật stem trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm cho người bắt đầu trang điểm mắt trang điểm môi đánh khối ngôn ngữ lập trình giáo dục giúp con học giỏi Lợi ích ý nghĩa của bản đồ toán học khoa học sổ tay khoa học học giỏi thay đổi tư duy cẩm nang hóa học những cuốn sổ tay giúp học giỏi sổ tay hình học sổ tay hóa học phương pháp học môn sinh học môn sinh học sổ tay bỏ túi sổ tay kiến thức sổ tay kiến thức toán lớp 6 sổ tay kiến thức toán thpt sổ tay tiếng anh toán singpaore thành phố nổi tiếng cities truyện cho bé đọc truyện cho bé truyện tiếng anh cho bé cách học tốt môn hóa học hóa hiệu quả môn hóa học bách khoa toàn thư cách sử dụng sách bách khoa toàn thư bách khoa toàn thư cho trẻ bách khoa toàn thư không gian bách khoa toàn thư khoa học CODE thiết kế website phát triển website không gian con người trong không gian vũ trụ sách vũ trụ cho trẻ đề khảo sát đề thi toán lớp 4 đề thi thi học kì toán Toán 4 hệ cambridge hệ song bằng hệ song ngữ giáo dục song ngữ học song ngữ sách song ngữ việt anh giáo dục hiện đại sách song ngữ cho trẻ lĩnh vực kỹ thuật số SEO content marketing sách thiết kế xây dựng trang web nền tảng cơ bản web thiết kế nhận diện thương hiệu kì quan thế giới 7 kì quan thế giới cổ đại 7 kì quan thế giới mới kì quan cân bằng thân - tâm - trí hạnh phúc Aumbooks học giỏi môn sinh phương pháp dạy toán sự khác biệt sổ tay cho trẻ trạm vũ trụ không gian khám phá trạm vũ trụ khám phá vũ trụ toán THCS bí quyết học toán Sổ tay toán Học trang điểm tự do nghề trang điểm trang điểm má hồng son môi lớp nền căng bóng học makeup dưỡng da chăm sóc da tự trang điểm Không gian thiên hà trái đất hành tinh kì quan nhân tạo kỳ quan thế giới mới trang điểm sổ tay học giỏi sinh cách học giỏi hóa học giỏi hóa học hóa phương trình hóa học thách thức toán singapore sách kỳ quan bách khoa toàn thư trái đất viết mã Tuyển cộng tác viên phân phối bán sách hỗ trợ bán hàng kế toán nội bộ tuyển dụng kế toán TUYỂN DỤNG tuyển dụng nhân viên kho hà nội nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên sàn thương mại điện tử sales thương mại điện tử Nhân viên sale sale online tuyển dụng sckh nhân viên sale online nhân viên sàn thương mại điện tử