Giỏ hàng

10 CUỐN SÁCH BẠN NÊN ĐỌC NẾU MUỐN TRANG ĐIỂM ĐẸP

Nếu bạn yêu thích trang điểm và muốn tìm hiểu càng nhiều càng tốt về nó. Thì 10 cuốn sách dạy trang điểm dưới đây là các bí quyết duy nhất mà bạn cần. Trong danh sách này, bạn sẽ tìm thấy những cuốn sách dạy trang điểm phù hợp nhất. Hãy cùng theo dõi xem đó là những cuốn nào nhé!

The Manual Make-up – Lisa Potter Di-xon

Đây là một trong những cuốn sách bán chạy nhất về lĩnh vực trang điểm. Lisa Potter-Dixon là chuyên gia trang điểm nổi tiếng hàng đầu của Vương quốc Anh với các tác phẩm trên khắp các buổi trình diễn thời trang, thảm đỏ, quảng cáo và trang bìa tạp chí,… Và nội dung trong cuốn sách The Manual Make-up sẽ hướng dẫn bạn trang điểm từ A đến Z, từ những bước cơ bản đến nâng cao,…

Những kiến ​​thức và kinh nghiệm trang điểm chuyên nghiệp nhất của tác giả giúp bạn hoàn thiện và trau dồi kỹ năng trang điểm của mình. Trong cuốn sách trang điểm toàn diện này với bản in đầy đủ màu sắc và nội dung phong phú. Bạn có thể thu hoạch các kỹ năng, kiến ​​thức và thủ thuật đỉnh cao, tất cả đều một chuyên gia trang điểm hàng đầu trong ngành.

Nếu bạn là một sinh viên trang điểm, đây là một trong những cuốn sách dạy trang điểm tuyệt đối phải có để bạn đầu tư. Nó thực sự hữu ích và chi tiết, và nó bao gồm mọi thứ bạn cần cộng thêm

Face Paint – History Of Makeup - Lisa Eldridge

Đây là một cuốn sách hoàn toàn tuyệt đẹp và là một trong những cuốn sách dạy trang điểm hay nhất hiện có. với chú thích dễ đọc và dòng văn bản có thể đọc lướt qua. Đây chắc chắn là một tác phẩm kinh điển trong thế giới trang điểm.

Trong Face Paint, chuyên gia trang điểm kiêm giám đốc sáng tạo toàn cầu của Lancome, Lisa Eldridge, chia sẻ toàn bộ lịch sử trang điểm. Từ thời Ai Cập và Cổ điển đến kỷ nguyên vàng của Hollywood. Nhưng nó vượt ra ngoài lịch sử. Những bức ảnh bóng bẩy trong cuốn sách đầy màu sắc này là một viên kẹo mắt tinh khiết! Trong đó, bạn sẽ thấy cách mọi người đã sử dụng trang điểm trong suốt lịch sử để thêm phần quyến rũ vào cuộc sống của họ và bạn sẽ đọc tất cả về sức hấp dẫn của các biểu tượng sắc đẹp như Twiggy!

Đây không phải là một cuốn sách hướng dẫn, nhưng nó chắc chắn chia sẻ một số bài học cần thiết. Lisa mang đến một góc nhìn khác cho những ai có thể bị cám dỗ xem trang điểm và thời trang là những chủ đề “nông cạn”. Cuốn sách này cho chúng ta thấy thế giới Mỹ phẩm thực sự phong phú và tuyệt vời như thế nào!

Classic Beauty – History Of Makeup - Gabriela Hernandez

Classic Beauty toàn diện hơn một chút so với Face Paint. Đây là một cuốn sách tham khảo tuyệt vời. Nó cho thấy lịch sử đã nhào nặn ra những nghi thức và khuôn mẫu làm đẹp được chấp nhận như thế nào. Và những thay đổi của mỹ phẩm trong những năm qua. 

Cuốn sách chứa đầy hình ảnh minh họa sự phát triển của trang điểm và làm đẹp từ những năm 1920 đến ngày nay. Cuốn sách này không chỉ dành cho các nghệ sĩ trang điểm và các nhà giáo dục. Mà thực sự nó sẽ rất thú vị cho bất kỳ người đam mê trang điểm nào. 

Wild Beauty: Wisdom & Recipes For Self Care - Jana Blankenship

Bạn không nên đánh giá một cuốn sách qua bìa của nó, nhưng không thể không đánh giá cuốn sách này. Nó mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, bạn chỉ muốn mở nó ra và lạc vào thế giới này. 

Wild Beauty là cuốn sách hoàn hảo nếu bạn muốn thử tự làm đồ trang điểm và sản phẩm của riêng mình. Nó có rất nhiều công thức sử dụng tinh dầu để làm nước hoa, xịt phòng, dưỡng môi, dầu dưỡng da mặt và cơ thể, muối tắm, nước trái cây, thuốc bổ, …

Nếu bạn muốn tự nhiên hơn và tránh hóa chất, đây là hướng dẫn hoàn hảo! Các công thức siêu dễ và có rất nhiều công thức. Vì vậy bạn có thể dành nhiều thời gian để xem qua cuốn sách này. 

Color Theory For Makeup Artists - Katie Middleton

Color Theory For Makeup Artists là một cuốn sách tham khảo tuyệt đối phải đọc cho các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp và đầy tham vọng… hoặc những người đam mê trang điểm! Về lý thuyết màu sắc là hoàn toàn cần thiết cho ngay cả những ứng dụng trang điểm hàng ngày. 

Trong cuốn sách của Kattie Middleton, cô ấy giúp các chuyên gia và người mới bắt đầu luyện mắt để hiểu và nhận biết sự khác biệt về màu sắc. Vì mọi người đều có tông màu da và sắc độ da khác nhau nên việc hiểu được lý thuyết màu sắc được áp dụng như thế nào khi trang điểm thực sự có thể giúp bạn bắt đầu cuộc chơi của mình.

Bạn sẽ học cách kết hợp các tông màu da chỉ bằng cách sử dụng các màu cơ bản, bạn sẽ tìm ra lý do của sự khác nhau về màu da và sắc độ da. Và bạn sẽ có thể xác định các sắc thái phù hợp cho mắt, môi và má cho tất cả các tông màu da. Bất kỳ ai muốn tìm hiểu thêm về lý thuyết màu sắc và cách nó ảnh hưởng đến chất lượng trang điểm của bạn nên sở hữu cuốn sách này.

Skincare: The Ultimate No-Nonsense Guide - Caroline Hirons

Cuốn sách rất được mong đợi này không chỉ là cuốn sách bán chạy số 1 trên Amazon mà nó còn thường được gọi là kinh thánh chăm sóc da mới. Skincare: The Ultimate No-Nonsense Guide là một cuốn sách về chén thánh của chuyên gia chăm sóc da Caroline Hirons. Trong đó, cô ấy xem xét các quy trình chăm sóc da, hiển thị các quy trình được đề xuất của cô ấy với các bức ảnh từng bước. Xem xét các tình trạng da phổ biến, các khuyến nghị và cô ấy lật tẩy nhiều lầm tưởng mà tất cả chúng ta đều tin tưởng về chăm sóc da.

Tính thẩm mỹ của cuốn sách này thực sự có một không hai. Các trang rất mượt mà, nội dung cực kỳ dễ đọc… nó thực sự là một trong những cuốn sách bạn không nên bỏ qua. Trang điểm đẹp thậm chí còn đẹp hơn trên một làn da tuyệt vời!

Makeup Your Mind: Express Yourself - François Nars

Không có bộ sưu tập sách trang điểm nào là hoàn chỉnh nếu không có cuốn sách này. Bạn sẽ bị cuốn hút đầu tiên bởi trang bìa đẹp nhưng nó đi sâu hơn nhiều so với hình ảnh tuyệt vời. Nó chứa đầy cảm hứng và ý tưởng tuyệt vời cho các kiểu trang điểm và phong cách trang điểm khác nhau!

Cuốn sách bắt đầu với một số mẹo nhỏ về mắt, mặt và da mà vô cùng hữu ích. Nhưng, nó không phải là cẩm nang dạy trang điểm cho những người mới bắt đầu thực sự. Có các bước để tạo lại ngoại hình cho những người đã biết cách sử dụng cọ trang điểm và bảng màu. Nhưng nó chắc chắn được thiết kế cho những người đã biết kiến ​​thức cơ bản và muốn học các kỹ thuật mới và lấy cảm hứng cho các ứng dụng mới.

Một điểm nổi bật ở cuốn sách này là sự đa dạng của các mô hình. Bao gồm nhiều phụ nữ Mỹ gốc Phi, Trung Đông, Mỹ Latinh và Châu Á hơn. Mọi màu da của mọi giới đều nên được tôn vinh, và Nars dường như đồng ý!

Bobbi Brown Makeup Manual: For Everyone From Beginner To Pro - Bobbi Brown

Trong cuốn sách, Bobbi Brown đã tổng hợp hơn 25 năm kinh nghiệm trang điểm của mình thành một cuốn hoàn chỉnh và tuyệt đẹp. Cuốn sách này đề cập đến mọi thứ, từ chế độ dinh dưỡng và cách nó ảnh hưởng đến làn da của bạn, đến việc áp dụng kem che khuyết điểm một cách chính xác. Nó bao gồm các vấn đề cơ bản về chăm sóc da và mọi khía cạnh của ứng dụng trang điểm. Từ cách tìm màu và loại phấn nền phù hợp đến cách trang điểm mắt hoàn hảo sao cho phù hợp với màu mắt và hình dạng của bạn. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách phù hợp với người mới bắt đầu và những người yêu thích trang điểm có kinh nghiệm hơn, thì đây chính là cuốn sách bạn cần. Nó có mọi thứ bạn cần biết, đồng thời cung cấp hình ảnh và hướng dẫn từng bước. Tác giả sẽ hướng dẫn bạn các bước đánh má hồng, đánh phấn nền, tô son, trang điểm mắt (từ mắt châu Á đến mắt khói) và nhiều bước khác.

Making Faces - Kevyn Aucoin

Đây là một cuốn sách cần phải có khác về trang điểm. Kevyn Aucoin, chuyên gia trang điểm ưu tú của Mỹ. Đã chia sẻ bí quyết của mình về những kiến ​​thức cơ bản trong ứng dụng và kỹ thuật trang điểm cũng như cách sử dụng các nguyên tắc cơ bản để tạo ra nhiều diện mạo khác nhau.

Cuốn sách bao gồm 200 ảnh màu và bản phác thảo, chủ yếu do Kevyn vẽ, để minh họa cách trang điểm. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có niềm đam mê với ngành này hoặc những người có kỹ năng trang điểm từ trung cấp đến nâng cao.

Aucoin cũng đưa ra một phần giới thiệu tuyệt vời ở đầu cuốn sách, tập trung vào các công cụ, hình dạng khuôn mặt, … Nó chứa đầy thông tin thú vị! Các thủ thuật và kỹ thuật của Kevyn là vượt thời gian và dễ tiếp cận. Nếu bạn định trở thành một chuyên gia trang điểm, đây là cuốn sách dành cho bạn. 

Be Your Own Makeup Artist: Unleash Your Inner Beauty - Natalie Setareh

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, đây là cuốn sách trang điểm yêu thích nhất của tôi mọi thời đại: Be Your Own Makeup Artist: Unleash Your Inner Beauty. Cuốn sách này dành cho tất cả những ai muốn học cách mua sắm đồ trang điểm và hiểu điều gì, ở đâu, tại sao và như thế nào đằng sau ứng dụng trang điểm hoàn hảo của họ.

Cuốn sách này không chỉ đơn thuần là chọn kiểu trang điểm phù hợp và học cách trang điểm. Đây là một hướng dẫn trang điểm toàn diện dành cho những người mới bắt đầu trang điểm, được tạo ra cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính và xem xét mọi tông màu da. Bên cạnh đó, Be Your Own Makeup Artist có đầy đủ các hình ảnh và bản phác thảo tuyệt đẹp để giúp bạn hiểu mọi thứ, ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu thực sự.

10 cuốn sách trên đây bao gồm các hướng dẫn trang điểm đơn giản hơn cho người mới bắt đầu đến các hướng dẫn nâng cao hơn. Một số cuốn sách truyền cảm hứng về làm đẹp và thậm chí cả cách tạo ra mỹ phẩm tự nhiên của riêng bạn. Mỗi cuốn sách sẽ giúp bạn hình thành niềm đam mê nghệ thuật trang điểm, đây là những cuốn tôi nghĩ đến.

Từ khóa

trang điểm đẹp học trang điểm sách dạy trang điểm tự học trang điểm bí quyết trang điểm bí quyết trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm make-up tự học make-up dạy make-up hùng biện bí kíp học tập mẹo học toán sổ tay toán học sổ tay toán học thcs bản đồ bản đồ thế giới bản đồ khám phá maps sách bản đồ sách maps sách khoa học tạo cảm hứng khám phá khoa học cho trẻ khám phá khoa học sinh học sổ tay sinh học mã hóa lập trình khoa học máy tính coding viết code Khoa học máy tính giáo dục stem tư duy toán học tư duy khoa học tư duy kĩ thuật stem trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm cho người bắt đầu trang điểm mắt trang điểm môi đánh khối ngôn ngữ lập trình giáo dục giúp con học giỏi Lợi ích ý nghĩa của bản đồ toán học khoa học sổ tay khoa học học giỏi thay đổi tư duy cẩm nang hóa học những cuốn sổ tay giúp học giỏi sổ tay hình học sổ tay hóa học phương pháp học môn sinh học môn sinh học sổ tay bỏ túi sổ tay kiến thức sổ tay kiến thức toán lớp 6 sổ tay kiến thức toán thpt sổ tay tiếng anh toán singpaore thành phố nổi tiếng cities truyện cho bé đọc truyện cho bé truyện tiếng anh cho bé cách học tốt môn hóa học hóa hiệu quả môn hóa học bách khoa toàn thư cách sử dụng sách bách khoa toàn thư bách khoa toàn thư cho trẻ bách khoa toàn thư không gian bách khoa toàn thư khoa học CODE thiết kế website phát triển website không gian con người trong không gian vũ trụ sách vũ trụ cho trẻ đề khảo sát đề thi toán lớp 4 đề thi thi học kì toán Toán 4 hệ cambridge hệ song bằng hệ song ngữ giáo dục song ngữ học song ngữ sách song ngữ việt anh giáo dục hiện đại sách song ngữ cho trẻ lĩnh vực kỹ thuật số SEO content marketing sách thiết kế xây dựng trang web nền tảng cơ bản web thiết kế nhận diện thương hiệu kì quan thế giới 7 kì quan thế giới cổ đại 7 kì quan thế giới mới kì quan cân bằng thân - tâm - trí hạnh phúc Aumbooks học giỏi môn sinh phương pháp dạy toán sự khác biệt sổ tay cho trẻ trạm vũ trụ không gian khám phá trạm vũ trụ khám phá vũ trụ toán THCS bí quyết học toán Sổ tay toán Học trang điểm tự do nghề trang điểm trang điểm má hồng son môi lớp nền căng bóng học makeup dưỡng da chăm sóc da tự trang điểm Không gian thiên hà trái đất hành tinh kì quan nhân tạo kỳ quan thế giới mới trang điểm sổ tay học giỏi sinh cách học giỏi hóa học giỏi hóa học hóa phương trình hóa học thách thức toán singapore sách kỳ quan bách khoa toàn thư trái đất viết mã Tuyển cộng tác viên phân phối bán sách hỗ trợ bán hàng kế toán nội bộ tuyển dụng kế toán TUYỂN DỤNG tuyển dụng nhân viên kho hà nội nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên sàn thương mại điện tử sales thương mại điện tử Nhân viên sale sale online tuyển dụng sckh nhân viên sale online nhân viên sàn thương mại điện tử