Giỏ hàng

TOP 10 SÁCH LÀM ĐẸP- TRANG ĐIỂM CÁC CÔ GÁI NÊN SỞ HỮU

Giảm cân và làm đẹp luôn là sự nghiệp cả cuộc đời của mỗi cô gái. Bên cạnh những phương pháp làm đẹp được chia sẻ trên mạng thì những bí mật làm đẹp của các chuyên gia trong nghề luôn rất hữu ích. Dưới đây là 10 cuốn sách làm đẹp - trang điểm và cả về thời trang mà các cô gái nên sở hữu. Mỗi cuốn sách sẽ chia sẻ cho bạn một bí quyết nào đó để luôn xinh đẹp mọi ngày!

1.     Trang điểm tự nhiên từ A – Z - Lisa Potter-Dixon

Cuốn sách làm đẹp này vừa được xuất bản phiên bản tiếng Việt gần đây. Đây là cuốn sách dạy trang điểm cho những cô nàng mới bắt đầu tập tành nhé. Những hướng dẫn cơ bản từ A đến Z và cả cách chọn sản phẩm make-up phù hợp nữa. Ngoài các hạng mục trang điểm cơ bản và nâng cao, cuốn sách còn chia sẻ cách dưỡng da của tác gia. Đây đích thị là cẩm nang làm đẹp cho các cô gái trở thành “phiên bản rực rỡ hơn của chính mình!”

Có 2 mục trong này mà nhiều cô gái có thể quan tâm là cách tạo lớp nền hoàn hảo và định hình lông mày. Tất nhiên là không thể không nhắc đến kẻ mắt, tạo khối, son môi, lấp lánh ánh nhũ, … Tác giả cuốn sách là Lisa Potter-Dixon, chị này hiện có 3 cuốn về làm đẹp bán rất chạy trên amazon. Đặc biệt là chị ý đã từng làm 12 năm ở Benefit Cosmetics, một tập đoàn con của LVMH rất nổi tiếng và trang điểm cho kha khá người nổi tiếng rồi.

2.     Skincare chuyên nghiệp - Clemence Von Muffling

Cuốn này gây ấn tượng bởi bìa sách vô cùng đẹp và ấn tượng. Và quan trọng là cuốn này giúp các chị em hiểu thêm về làn da để có được một làn da đẹp. Dù bạn 20 tuổi hay đã 60 tuổi, thì bí quyết dưỡng da trong sách này đều rất phù hợp.

Nếu bạn yêu thích mỹ phẩm của Pháp thì sở hữu cuốn sách làm đẹp này là một điều đúng đắn. Nếu như cuốn Trang điểm tự nhiên từ A – Z trên kia là hướng dẫn trang điểm, thì cuốn này sẽ là hướng dẫn chăm sóc da từ A đến Z đậm chất Pháp. Qua cuốn sách, bạn có thể sẽ học được cách xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút.

3.     Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc - Charlotte Cho

Nói đến Hàn Quốc thì không thể không nhắc đến các cô gái với mặt mộc đẹp không tì vết. Và hầu như cô gái nào cũng mong ước sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng và căng bóng như các diễn viên, idol Hàn. Vậy họ có bí quyết gì?

Điều đó sẽ được tiết lộ trong cuốn Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc. Thông qua từng trang sách, có thể bạn sẽ khám phá ra được những nét đặc biệt trong dưỡng da của các cô gái Hàn Quốc. Những bí mật đằng sau ngành công nghiệp mỹ phẩm của đất nước sở hữu những gương mặt Trang điểm tự nhiên như không trang điểm này!

4.     Phụ nữ là phải đẹp – Trang Lê

Cuốn sách làm đẹp này là sự tổng hợp của ba điều làm nên một cô gái hoàn mỹ: dưỡng da – trang điểm và phong cách thời trang. Nếu như bạn đã có một chu trình skincare đẹp, một phương pháp make-up hoàn hảo cho gương mặt. Thì chuyên mục thời trang trong sách sẽ khiến bạn không bỏ lỡ cuốn sách này.

Điều đặc biệt mà các cô gái nên sở hữu cuốn sách này đó là cuốn sách được viết cho các cô gái Việt Nam. Bởi tác giả cuốn sách là Trang Le, một cô gái người Việt. Các bí quyết của tác giả luôn phù hợp hơn với các cô nàng Việt Nam. Và tác giả luôn đưa ra những mẹo giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc cho lộ trình làm đẹp của bản thân!

5.     Thay cách mặc đổi cuộc đời – Hương Nguyễn

Đúng như tên gọi, cuốn sách là cẩm nang hướng dẫn độc giả hoàn thiện hình ảnh bản thân qua cách ăn mặc. Cuốn sách không chỉ là hướng dẫn riêng cho các cô nàng về các mẹo ăn mặc sao cho đẹp và phù hợp. Mà hơn hết nó còn giúp bạn định hình được phong cách thời trang cho riêng mình, một phong cách gắn liền với khí chất của bạn.

Và đặc biệt hơn cả, cuốn sách này vô cùng thân thiện với các cô gái Việt Nam. Vì nó được viết để dành cho các cô gái có thân hình nhỏ bé, gương mặt trẻ hơn tuổi của phụ nữ Đông Nam Á. Cuốn sách tập trung vào những đặc điểm mà phụ nữ Đông Nam Á sở hữu, từ đó giúp bạn chọn lựa được phong cách ăn mặc thời thượng mà luôn hợp mốt.

6.     Phù thủy sắc đẹp -  Michelle Phan

Sẽ là có lỗi với bản thân nếu bạn bỏ qua cuốn sách làm đẹp kiêm trang điểm này. Bởi đây là cẩm nang chia sửa cách làm đẹp của Michelle Phan - Một nhà trang điểm nổi tiếng người Mỹ gốc Việt. Cũng giống như Trang điểm tự nhiên từ A -  Z, cuốn sách này tập trung vào việc hướng dẫn các cô gái làm đẹp cho gương mặt của mình như làm thế nào để có làn da đẹp, hướng dẫn kỹ năng trang điểm.

Nhưng không dừng lại ở đó, giống như phù thủy, cuốn sách sẽ biến bạn trở nên xinh đẹp hơn cả về thần thái và ứng xử với các phép xã giao, khoeir nghiệp, sáng tạo, phong cách làm việc, biến đam mê của bạn thành sự nghiệp và cả hướng dẫn về lời ăn tiếng nói, …

7.     Vũ điệu của làn da - Okyanmama

Vũ điệu của làn da được viết bởi một tác giả người Nhật Bản. Và tất nhiên, cuốn sách này sẽ chia sẻ cho các chị em phương pháp làm đẹp kiểu Nhật. Nơi mà các cô gái trông luôn rất trẻ hơn tuổi hay thậm chí là “không tuổi”. Và nếu bạn muốn giảm sự ảnh hưởng của các công nghệ hay sản phẩm dưỡng da đắt tiền, thì cuốn sách này là dành riêng cho bạn.

Bởi không chỉ là những bí quyết dưỡng da, tác giả còn đưa ra những thói quen tập luyện, lối sống lành mạnh để bạn vừa có làn da đẹp vừa có sức khỏe bền vững. Với người Nhật, việc bảo trì và nuôi dưỡng da luôn là về lâu dài, vì thế việc hướng đến làm đẹp từ bên trong là vô cùng cần thiết. Nếu bạn muốn biết bí quyết trẻ và khỏe thì nên mua “Vũ điệu của làn da”.

8.     Dưỡng da trọn gói - Đỗ Anh Thư, Phạm Hương Thủy

Cuốn sách làm đẹp này dành cho mọi cô gái ở các lứa tuổi khác nhau, và đặc biệt là các cô gái muốn skincare với ít tiền. Bên cạnh những phương pháp dưỡng da, chăm sóc da phổ biến, cơ bản. Cuốn sách còn hướng dẫn bạn tìm các sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Đây là một cuốn sách thực tế, không thể hiện những lý thuyết, những nghiên cứu khoa học nhà chán. Điều đó sẽ khiến bạn mê mẩn hơn với lối diễn đạt tự nhiên, gần gũi và pha chút hài hước của tác giả.

9.     Madame Chic - Rất thần thái, rất Paris

Nếu đã sở hữu một làn da đẹp là chưa đủ, nếu đã trang điểm đầy cuốn hút cũng vẫn chưa đủ, và nếu đã ăn mặc đầy phong cách vẫn chưa đủ nốt. Bởi vì quan trọng và thần thái, thần thái và thần thái. Điều quan trọng cần nhắc 3 lần. Một cô gái có tất cả nhưng không có thần thái thì sẽ giảm bớt vẻ đẹp của cô ấy.

Vì thế nếu muốn biết bí quyết thần thái, hãy sở hữu Madame Chic - Rất Thần Thái, Rất Paris này. Đây là cuốn sách giúp bạn thể hiện được những khí chất riêng của bản thân. Cuốn sách giúp bạn tự tin thể hiện cá tính và sống với những gì mà bạn muốn, làm những gì mà bạn thích!

10.  Làn da đẹp nhất trong cuộc đời của bạn bắt đầu từ đây - Paulas Begoun

Nếu bạn đang dùng BHA, Retinol, Tretinoin, … hay là đang nghiên cứu về các thành phần của mỹ phẩm. Thì đây là cuốn sách làm đẹp dành cho bạn, khác với Dưỡng da trọn gói, cuốn sách này chứa đựng những thông tin khoa học, bổ ích, giúp bạn hiểu rõ làn da của mình. Hiểu rằng bạn nên sử dụng thành phần gì để làn da của bạn luôn căng bóng và mịn màng.

Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Paula's Choice, thì đừng bỏ lỡ tác phẩm này bởi nó được viết bởi Paulas Begoun - người đứng sau thương hiệu Dược mỹ phẩm Paula’s Choice.

Trên đây là 10 cuốn sách làm đẹp, trang điểm được đông đảo độc giả yêu thích. Hãy sở hữu ngay những bí quyết làm đẹp mà chỉ trong sách mới có này. Bạn sẽ có được một nhan sắc, một thần thái và một phong cách của riêng mình!

 

Từ khóa

trang điểm đẹp học trang điểm sách dạy trang điểm tự học trang điểm bí quyết trang điểm bí quyết trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm make-up tự học make-up dạy make-up hùng biện bí kíp học tập mẹo học toán sổ tay toán học sổ tay toán học thcs bản đồ bản đồ thế giới bản đồ khám phá maps sách bản đồ sách maps sách khoa học tạo cảm hứng khám phá khoa học cho trẻ khám phá khoa học sinh học sổ tay sinh học mã hóa lập trình khoa học máy tính coding viết code Khoa học máy tính giáo dục stem tư duy toán học tư duy khoa học tư duy kĩ thuật stem trang điểm tự nhiên mẹo trang điểm cho người bắt đầu trang điểm mắt trang điểm môi đánh khối ngôn ngữ lập trình giáo dục giúp con học giỏi Lợi ích ý nghĩa của bản đồ toán học khoa học sổ tay khoa học học giỏi thay đổi tư duy cẩm nang hóa học những cuốn sổ tay giúp học giỏi sổ tay hình học sổ tay hóa học phương pháp học môn sinh học môn sinh học sổ tay bỏ túi sổ tay kiến thức sổ tay kiến thức toán lớp 6 sổ tay kiến thức toán thpt sổ tay tiếng anh toán singpaore thành phố nổi tiếng cities truyện cho bé đọc truyện cho bé truyện tiếng anh cho bé cách học tốt môn hóa học hóa hiệu quả môn hóa học bách khoa toàn thư cách sử dụng sách bách khoa toàn thư bách khoa toàn thư cho trẻ bách khoa toàn thư không gian bách khoa toàn thư khoa học CODE thiết kế website phát triển website không gian con người trong không gian vũ trụ sách vũ trụ cho trẻ đề khảo sát đề thi toán lớp 4 đề thi thi học kì toán Toán 4 hệ cambridge hệ song bằng hệ song ngữ giáo dục song ngữ học song ngữ sách song ngữ việt anh giáo dục hiện đại sách song ngữ cho trẻ lĩnh vực kỹ thuật số SEO content marketing sách thiết kế xây dựng trang web nền tảng cơ bản web thiết kế nhận diện thương hiệu kì quan thế giới 7 kì quan thế giới cổ đại 7 kì quan thế giới mới kì quan cân bằng thân - tâm - trí hạnh phúc Aumbooks học giỏi môn sinh phương pháp dạy toán sự khác biệt sổ tay cho trẻ trạm vũ trụ không gian khám phá trạm vũ trụ khám phá vũ trụ toán THCS bí quyết học toán Sổ tay toán Học trang điểm tự do nghề trang điểm trang điểm má hồng son môi lớp nền căng bóng học makeup dưỡng da chăm sóc da tự trang điểm Không gian thiên hà trái đất hành tinh kì quan nhân tạo kỳ quan thế giới mới trang điểm sổ tay học giỏi sinh cách học giỏi hóa học giỏi hóa học hóa phương trình hóa học thách thức toán singapore sách kỳ quan bách khoa toàn thư trái đất viết mã Tuyển cộng tác viên phân phối bán sách hỗ trợ bán hàng kế toán nội bộ tuyển dụng kế toán TUYỂN DỤNG tuyển dụng nhân viên kho hà nội nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên kho hà nội tuyển dụng nhân viên sàn thương mại điện tử sales thương mại điện tử Nhân viên sale sale online tuyển dụng sckh nhân viên sale online nhân viên sàn thương mại điện tử